จุดเด่นของ เสื้อกล้ามรูในตำนาน ที่คุณแม่นิยมให้ลูกน้อยใส่

by BabyAndMomThai.com

จุดเด่นของ เสื้อกล้ามรูในตำนาน ที่คุณแม่นิยมให้ลูกน้อยใส่

การดูแลเรื่องของเสื้อผ้าที่ลูกน้อยสวมใส่นั้นสำคัญ เพราะถ้าเสื้อผ้าที่ลูกน้อยสวมใส่ให้ความรู้สึกสบายตัวเขาก็จะอารมณ์ดี แต่ถ้าใส่แล้วอึดอัดก็จะทำให้ลูกน้อยมีอาการงอแงได้ ซึ่งการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับอากาศประเทศไทยในตอนนี้ ก็จะนิยมเป็นเสื้อกล้ามรูนั่นเอง ซึ่งเสื้อกล้ามรูมีจุดเด่นอย่างไรบ้าง เราก็มีข้อมูลมาให้คุณแม่กันแล้ว

1.ใส่แล้วไม่อึดอัด

เสื้อกล้ามรูจะช่วยในเรื่องของการระบายอากาศได้ดี เพราะว่าทั้งตัวของเสื้อมีรูระบายอากาศทั้งตัว ซึ่งไม่ว่าลูกน้อยของคุณจะเล่นซนมีเหงื่อออกมากแค่ไหน ก็จะไม่รู้สึกอึดอัดแน่นอน โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อนด้วยแล้ว ต้องให้ลูกน้อยใส่เสื้อกล้ามแบบรูกันเลย

2.เป็นเสื้อที่ซักแล้วแห้งเร็ว

ต้องบอกเลยว่าเสื้อกล้ามรูนั้นเป็นเสื้อที่ซักแล้วแห้งเร็วกว่าปกติมาก และซักทำความสะอาดได้ง่ายมากทีเดียว ดังนั้นแม้ว่าคุณแม่จะซักตอนกลางคืนก็ไม่ต้องกังวล เพราะว่าเสื้อกล้ามรูจะแห้งเร็วพร้อมให้ลูกน้อยใส่ได้ทันทีแน่นอน

3.เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย

เสื้อกล้ามรูผลิตจากเส้นใยธรรมชาติจึงเป็นเนื้อผ้าที่นุ่มกว่าเนื้อผ้าที่เป็นใยสังเคราะห์ ซึ่งนอกจากจะระบายอากาศได้แล้ว เสื้อกล้ามรูยังช่วยถนอมผิวของลูกน้อยไม่ให้เกิดการระคายเคืองเวลาสวมใส่ได้อีกด้วย แต่ราคาก็ค่อนข้างจะสูงกว่าผ้าใยสังเคราะห์พอสมควร

4.มีหลากหลายสีสัน

เด็กๆ จะชอบสิ่งที่มีสีสันสดใสและมีความหลากหลาย ซึ่งเสื้อกล้ามมรูก็ตอบโจทย์ได้ดีมากทีเดียว เพราะผู้ผลิตออกแบบให้มีสีให้คุณแม่ได้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ลูกน้อยไม่มีความเบื่อหน่ายในการใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันแบบเดิมๆ แน่นอน

5.เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

นอกจากจะเป็นที่นิยมของเด็กน้อยทั้งหลายแล้ว วัยอื่นๆ ก็ชอบใส่เสื้อผ้าแบบนี้เช่นกัน เพราะระบายอากาศได้ดี ใส่สบาย เหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนจัดของประเทศไทยมากที่สุด ดังนั้นเสื้อกล้ามมีรูจึงเป็นที่นิยมไม่ว่าจะเพศไหนวัยไหนก็ใส่ได้ทั้งนั้น

เสื้อกล้ามรูจะมีหลายแบบให้คุณแม่ได้เลือก ซึ่งการเลือกนั้นคุณแม่จะต้องพิจารณาให้ดีก่อน โดยพิจารณาจากเนื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ และต้องดูด้วยว่าเสื้อตัวนั้นมีการตัดเย็บที่ดีและเรียบร้อยหรือไม่ ซึ่งการเลือกเสื้อที่ดีต่อลูกน้อยก็จะส่งผลให้ลูกน้อยมีอารมณ์ที่ดีและจะมีพัฒนาการที่ดีด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นมาเลือกเสื้อผ้าที่ใส่สบายอย่างเสื้อกล้ามรูให้กับลูกน้อยกันดีกว่า

 














 

You may also like

กด LIKE เป็นกำลังจัยให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ-Facebook-FanPage