5 น้ำยาซักผ้าเด็ก ใช้ดีจริง ไม่ระคายเคืองผิวลูกน้อย

by BabyAndMomThai.com

5 น้ำยาซักผ้าเด็ก ใช้ดีจริง ไม่ระคายเคืองผิวลูกน้อย

เด็กทารกมีผิวที่บอบบาง ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในการซักผ้าสำหรับเด็กจึงต้องให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก โดยควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวลูกน้อยนั่นเอง ซึ่งเราก็มี 5 น้ำยาซักผ้าเด็กที่ใช้ดีจริง และมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อผิวลูกมาแนะนำกันดังนี้

 1.น้ำยาซักผ้าเด็กเบบี้มายด์

โดยทั่วไป ผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าเด็กเบบี้มายด์มีหลายรุ่น ล้วนแต่ให้ผลดี นอกจากนี้น้ำยาซักผ้าเด็กเบบี้มายด์ ยังมีสูตรพิเศษ ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเด็กทารกที่มีผิวบอบบางโดยเฉพาะ นั่นคือสูตรอ่อนโยน ซึ่งสูตรนี้ผลิตมาจากไขมันปาล์ม ส้ม และมีส่วนผสมของโพลิเมอร์ ซึ่งจะทำให้น้ำยามีความอ่อนนุ่มเมื่อใช้ซักผ้าของเด็ก ถึงแม้ว่าเนื้อผ้าจะสัมผัสแนบชิดกับผิวหนังอันบอบบางของลูกน้อย ก็ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองผิวแต่อย่างใด

2.น้ำยาซักผ้าดีนี่

เป็นน้ำยาซักผ้าที่ได้รับความนิยมมาก ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ติดทนนาน จึงสามารถซักผ้าในเวลากลางคืนได้โดยไม่ต้องกลัวเกิดกลิ่นอับ ซึ่งก็เหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน แล้วกลับมาซักเสื้อผ้าให้ลูกตอนกลางคืนมากที่สุด อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารที่ช่วยลดแรงตึงผิว จึงทำให้ผ้าที่ซักแล้วสะอาด มีสีที่สดใสขึ้น และช่วยให้เนื้อผ้านุ่ม สวมใส่สบายมากขึ้นอีกด้วย

3.น้ำยาซักผ้าเด็กโคโดโม

สำหรับยี่ห้อนี้ก็มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น โดยส่วนใหญ่จะผลิตมาเพื่อใช้กับเด็กโดยเฉพาะ จึงมาตรฐานความปลอดภัยสูงมาก โดยน้ำยาซักผ้าเด็กยี่ห้อนี้ เป็นน้ำยาซักผ้าเด็กสำหรับ เด็กโตวัย 3 ขวบขึ้นไป หากคุณแม่มีลูกน้อยก็ควรอ่านฉลากให้เข้าใจก่อนนำมาใช้

4.น้ำยาซักผ้าเด็กอองฟองต์

น้ำยาซักผ้าเด็กยี่ห้อนี้จะมีสูตร Gold Skin Protein ซึ่งผลิตขึ้นมาเพื่อมอบความนุ่มละมุนแบบพิเศษสำหรับลูกน้อย โดยปราศจากสารฟอกขาว รวมถึงสารเคมีอื่นๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง เมื่อใช้แล้วเสื้อผ้าจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะสำหรับผิวบอบบางน่าทะนุถนอมของลูกน้อยที่สุด

5.น้ำยาซักผ้าโฮมเบบี้

น้ำยาซักผ้าสำหรับเด็กยี่ห้อนี้นับว่าใช้ดีกับลูกน้อยเช่นกัน โดยได้ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองผิวของทารก ทั้งยังช่วยถนอมเนื้อผ้า จึงเป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กอีกหนึ่งยี่ห้อที่น่าสนใจมากทีเดียว

น้ำยาซักผ้าเด็กที่แนะนำมาทั้ง 5 ชนิดนี้ถือว่าใช้ดีในการดูแลถนอมผ้าของลูกน้อย หากคุณแม่ได้เดินเลือกด้วยตัวเอง ก็ลองเปรียบเทียบดูว่า จะใช้ยี่ห้อไหน ทั้งนี้หากไม่แน่ใจ ก็ให้ซื้อขนาดทดลองมาใช้ดูก่อนก็ได้ ถ้าถูกใจก็ค่อยซื้อแบบยกแพคทีหลังนั่นเอง

 














 

You may also like

กด LIKE เป็นกำลังจัยให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ-Facebook-FanPage