5 สบู่เหลวอาบน้ำเด็ก ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวลูก

by BabyAndMomThai.com

5 สบู่เหลวอาบน้ำเด็ก ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวลูก

ผิวพรรณของเด็กนั้นเป็นผิวที่บอบบาง การที่คุณแม่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกน้อยด้วย โดยการเลือกใช้สบู่เหลวนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะสบู่เหลวเป็นสิ่งที่สัมผัสกับลูกน้อยโดยตรง ดังนั้นคุณแม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วไม่ระคายเคืองต่อผิวของลูก ซึ่งเราก็มีสบู่เหลวอาบน้ำเด็ก 5 ยี่ห้อที่อ่อนโยนและใช้ดีจริงมาแนะนำกันดังนี้

1.D-Nee Organic Head & Body Baby Wash

สบู่เหลวยี่ห้อนี้มีส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิค ซึ่งมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 7 ชนิดด้วยกัน โดยจะทำให้ผิวของลูกน้อยมีความนุ่มนวลและอ่อนโยนสุดๆ เพราะมีค่า Ph เป็นกลาง ทำให้รักษาความสมดุลของผิวได้อย่างดีเยี่ยม และไม่ทำให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวของลูกน้อยอีกด้วย ดังนั้นผลิตภัณฑ์อาบน้ำเด็กยี่ห้อนี้จึงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ดีของคุณแม่เลยล่ะ

2.Johnson’s baby Top to Toe Wash

ผลิตภัณฑ์นี้เป็นที่นิยมของคุณแม่ทั้งหลาย เพราะเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย แถมยังใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า เมื่อใช้รอบดวงตาก็จะไม่มีการระคายเคือง โดยเป็นสบู่เหลวที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวของเด็ก และไม่มีพาราเบนเป็นส่วนผสม ไม่ใส่สีอีกด้วย ที่สำคัญมีกลิ่นหอมอ่อนๆ และล้างออกได้ง่ายมาก ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าคุ้มราคากันเลยทีเดียว

3.Dermapon Organic PH 5.5 Baby Bath Sunflower Oil

สบู่เหลวออร์แกนิคที่มีส่วนผสมของดอกทานตะวัน ซึ่งจะมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์และโรสฮิป ที่เป็นตัวช่วยทำให้ผิวของเด็กมีความนุ่มชุ่มชื้น โดยมีค่า Ph 5.5 ซึ่งก็ถือว่าดีเลยทีเดียว ส่วนข้อดีอีกหนึ่งอย่างก็คือสบู่เหลวยี่ห้อนี้จะช่วยในการรักษาสมดุลของผิวได้ จึงมีความอ่อนโยน และยังผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่มีการระคายเคืองต่อผิวของลูกน้อยอย่างแน่นอน

4.Babi Mild Ultra Mild Head & Body

สบู่เหลวที่มีสารสกัดจากจมูกข้าวสาลีและกลีเซอรีน จึงทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยจากสารเคมีแน่นอน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตินอีและกรดไขมันที่จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย จึงเหมาะกับผิวของลูกน้อยเป็นอย่างมาก

5.Lamoon Baby Organic Body & Hair Wash Gel

อีกหนึ่งสบู่เหลวอาบน้ำเด็กที่อยากแนะนำ เพราะสกัดจากธรรมชาติ 100% จึงมีความเป็นออร์แกนิคสูง และยังมีส่วนผสมของวิตามินที่จะทำให้ทำให้ผิวของลูกน้อยมีความนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้นอีกด้วย  จึงทำให้คุณแม่มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อลูกรักแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 5 ผลิตภัณฑ์อาบน้ำเด็กที่เรานำมาแนะนำกัน อย่างไรก็ลองหาซื้อมาใช้กันดู รับรองว่าอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวของลูกน้อยชัวร์

 














 

You may also like

กด LIKE เป็นกำลังจัยให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ-Facebook-FanPage