5 เครื่องปั้มนม ราคาหลักร้อย งบน้อยก็ซื้อได้

by BabyAndMomThai.com

5 เครื่องปั้มนม ราคาหลักร้อย งบน้อยก็ซื้อได้   

ถ้าให้นึกถึงผู้ช่วยสำคัญที่จะทำให้การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ประสบความสำเร็จได้ แน่นอนว่าเครื่องปั๊มนมนั้นคงมาเป็นอันดับต้นๆ เลยทีเดียว ซึ่งในท้องตลาดก็มีหลายแบบ หลายรุ่นให้เลือก ตามแต่งบในกระเป่าตังค์ของคุณแม่ โดยวันนี้เราได้รวบรวมเครื่องปั๊มนมที่มีราคาเพียงหลักร้อย เพื่อให้คุณแม่ได้เลือกสอยมาใช้กันมาแนะนำกันแล้ว

1.Pigeon Breast Pump Manual

นอกจากขวดนมแล้ว Pigeon ยังออกแบบเครื่องปั๊มนมที่ใช้งานง่ายด้วยมือเดียว น้ำหนักเบา ทำให้พกพาได้สะดวก ในราคา 900 บาท ซึ่งเครื่องปั๊มนมแบบมีคันโยนนี้ มีทั้งระบบกระตุ้นน้ำนมและปั๊มนม ทั้งยังมาพร้อมกับกรวยซิลิโคนรูปทรงใหม่ จึงกระชับกับสรีระและมี 2 ขนาด ช่วยรองรับขนาดหัวนมที่แตกต่างกัน ทำให้คุณแม่ไม่เจ็บหัวนม แถมมีฐานรองป้องกันนมหก นอกจากนี้เมื่อปั๊มเสร็จ ขวดนมก็นำมาใส่จุกนมให้ลูกดูดได้ทันทีอีกด้วย

2.Natur ชุดเครื่องปั๊มนมแบบมือโยก

Natur ออกแบบเครื่องปั๊มนมที่ใช้งานง่าย มีด้ามจับที่ถนัดมือ สามารถควบคุมจังหวะการปั๊มได้ง่าย นอกจากนี้แผ่นซิลิโคนยังถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นช่วยให้เกิดแรงดูดแบบสุญญากาศจึงทำให้น้ำนมไหลออกอย่างสม่ำเสมอ และยังมีปุ่มช่วยนวดกระตุ้นน้ำนมที่ลานนม จึงรู้สึกเสมือนการดูดนมจากทารกอย่างแท้จริง ซึ่งรุ่นนี้มีราคาเพียง 450 บาท

3.Pureen Manual Breast Pump

เครื่องปั๊มนมเพียวรีนในราคาที่จับต้องได้เพียง 499 บาท ช่วยให้การปั๊มนมเป็นไปอย่างธรรมชาติ ซึ่งใช้งานง่าย เหมาะกับคุณแม่ที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน ขนาดกรวยกระชับกับทรวงอกและมีแผ่นซิลิโคนที่ช่วยนวดกระตุ้นการไหลของน้ำนม และรุ่นนี้ยังแถมฟรีถุงเก็บน้ำนม 20 ชิ้นที่มีความหนาพิเศษ และมีซิปล็อกป้องกันถึง 2 ชั้นจึงหมดกังวลเรื่องนมหกเลอเทอะ

4.Thaiken

Thaiken เครื่องปั้มนมที่มีมีวาลว์ควบคุมแรงดูดจึงช่วยกระตุ้นการไหลของน้ำนมได้เป็นอย่างดี แม้แต่คุณแม่ที่มีหัวนมบอดหรือหัวนมสั้นก็สามารถใช้งานได้ไม่ยาก ซึ่งสนนราคาเพียง 200 กว่าบาทเท่านั้น

5.Lucky Team

เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าขนาดเล็ก น้ำหนักเบา จึงพกพาสะดวก เป็นระบบสัมผัส สามารถปรับระดับแรงดูดได้ถึง 6 ระดับพร้อมโหมดกระตุ้นน้ำนม เลือกใช้งานได้ทั้งแบบปั๊มเดี่ยวและปั๊มคู่ และยังปลอดภัยต่อลูกน้อย ด้วยขวดนมที่ทำจากวัสดุปลอดสาร BPA ซึ่งคุ้มค่าสุดๆ ในราคา 400 กว่าบาท

และนี่ก็คือเครื่องปั้มนมราคาเบาๆ ที่เรานำมาแนะนำกันนั่นเอง แต่ทั้งนี้ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อเครื่องปั๊มนมนั้นไม่ว่าจะเป็นแบบปั๊มมือหรือไฟฟ้า มีสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึง เช่น ประสิทธิภาพของแรงดูด ขนาดที่เหมาะสมต่อการพกพาและการใช้งาน รวมทั้งความคงทน และการบริการหลังการขาย ซึ่งก็เพื่อให้คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปนั่นเอง

 














 

You may also like

กด LIKE เป็นกำลังจัยให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ-Facebook-FanPage