แนะนำครีมกันแดด 6 ยี่ห้อ ที่เหมาะกับเด็ก

แสงแดด ตัวการร้ายทำลายผิว เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาต่างๆ ทั้งรอยไหม้ ฝ้า กระ ที่อาจเกิดกับผิวที่บอบบางของลูกน้อย เราจึงต้องหาวิธีปกป้อง ซึ่งวิธีง่ายๆ คือการทาครีมกันแดดก่อนพาลูกน้อยออกจากบ้านทุกครั้ง และวันนี้เราก็มีครีมกันแดด ที่เหมาะสำหรับผิวเด็กโดยเฉพาะมาแนะนำกันด้วย ซึ่งจะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย

1.Nivea Sun Kids Roll-On Sunscreen Lotion SPF 50+

นวัตกรรมใหม่ของครีมกันแดดแบบโรลออนที่ใช้งานง่าย ไม่ทำให้เปื้อนมือ แถมพกพาสะดวก เป็นสูตรกันน้ำ จึงช่วยปกป้องผิวบอบบางของลูกน้อยจากรังสี UVA และ UVB จากการทำกิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำได้เป็นอย่างดี และไม่ก่อให้เกิดคราบขาวติดเสื้อ คุณแม่จึงสบายใจได้เลย

2.KODOMO Baby Sunblock Lotion SPF 30+ 

ครีมกันแดดที่มีความอ่อนโยนต่อผิว และคุณแม่ส่วนใหญ่ต่างไว้วางใจเลือกครีมกันแดดยี่ห้อนี้ให้กับลูกรัก โดยมีเนื้อครีมที่บางเบา ทาแล้วไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แถมให้กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนทาแป้งเด็กอีกด้วย

3.Pigeon UV Baby Milk Waterproof Sunscreen SPF50 PA+++

โลชั่นกันแดดที่ใช้ได้กับเด็กตั้งแต่แรกเกิด เนื่องจากไม่ใส่สี กลิ่น แถมยังผ่านการทดสอบด้านการแพ้และการระคายเคืองผิวหนังมาแล้ว และนอกจากคุณสมบัติที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดได้ถึง 50 เท่า ยังมีส่วนผสมของ Ceramide ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว รวมทั้งมีส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวไม่แห้งกร้านด้วย

4.Eucerin Sun Kids Spray Natural Protection SPF 50+

ครีมกันแดดที่มาในรูปแบบของสเปรย์จึงใช้ง่าย ให้เนื้อครีมที่บางเบา ไม่มันวาว และเหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับผิวเด็กที่บอบบาง และแพ้ง่าย เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสี น้ำหอม และพาราเบน

5.Babyganics Mineral-Based Baby Sunscreen Lotion SPF 50

กันแดดสูตร Mineral ที่มีส่วนผสมของแร่ธาตุจึงช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และยังกันน้ำได้อีกด้วย ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย โดยไม่มีส่วนผสมของแอลกฮอล์ที่จะก่อให้เกิดการระคายเคืองตา จึงปลอดภัยสำหรับลูกน้อย

6.Baby Sebamed Sun Cream Protection SPF 50+ 

นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้แล้ว ยังลดอาการอักเสบ แดง เพราะเป็นครีมกันแดดที่มาพร้อมกับวิตามินอี โปรวิตามินบี 5 จึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และเหมาะกับผิวเด็ก รวมถึงผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและแพ้แดดเป็นที่สุด

เมื่อเลือกซื้อครีมตามที่ต้องการได้แล้ว สิ่งสำคัญคือการทำความสะอาดร่างกายหลังการทาครีม ที่ควรชำระล้างให้เกลี้ยงเพื่อลดสิ่งตกค้างที่อาจเกิดขึ้น จนทำให้ผิวลูกเกิดการระคายเคืองหลังการใช้ครีมกันแดดได้นั่นเอง

 














 

You may also like

กด LIKE เป็นกำลังจัยให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ-Facebook-FanPage