ทำไมผ้าอ้อมสำเร็จรูป Mamypoko จึงเป็นที่นิยม

ผ้าอ้อมสำเร็จรูป เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สำคัญในการเลี้ยงลูก โดยในท้องตลาดก็มีหลากหลายยี่ห้อให้คุณแม่ได้เลือกซื้อ ซึ่งในหลายปีที่ผ่านมานี้ Mamypoko แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นก็กลายมาเป็นสินค้ายอดนิยมที่ครองใจลูกค้ามาได้ตลอด แต่ด้วยเพราะเหตุผลอะไรนั้น วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกัน

1.ควบคุมมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น

สินค้าต่างๆ จากประเทศญี่ปุ่นนั้น มักได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั่วโลก เพราะคุณสมบัติชั้นเยี่ยมของสินค้า ซึ่ง  Mamypoko เองก็คำนึงถึงจุดนี้ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่เหมาะกับช่วงวัยของเด็กในแต่ละช่วง และการซึมซับหลังการขับถ่าย จึงทำให้ Mamypoko นั้นได้รับรางวัลความพึงพอใจในอันดับ 1 จากแม่บ้านชาวญี่ปุ่น และเป็นเครื่องการันตีถึงความนิยมในตัวผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี

2.พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

ถ้าได้เดินดูตามชั้นวางสินค้าแล้ว ก็จะพบว่า Mamypoko นั้นมีหลายรุ่นมากๆ ด้วยเล็งเห็นถึงความแตกต่างของเด็กในแต่ละช่วงวัย Mamypoko จึงพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลายและเหมาะสมกับเด็กๆ เช่นรุ่น Mamypoko Extra Dry Skin ผ้าอ้อมแบบเทป สำหรับเด็กแรกเกิด และรุ่น Mamypoko Pants Super Premium Organic ผ้าอ้อมรุ่นใหม่สำหรับคุณแม่ช่างเลือก ซึ่งทำให้คุณแม่ทั้งหลายถูกใจที่มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้ตามความต้องการ

3.มีให้เลือกหลายขนาด

ไม่เพียงแต่ Mamypoko จะใส่ใจในการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย จึงทำให้มีสินค้าออกมาหลายรุ่นแล้ว การเลือกขนาดที่เหมาะสมกับลูกก็จำเป็น เพราะเด็กจะได้ไม่รู้สึกอึดอัดเวลาเคลื่อนไหว Mamypoko จึงทำออกมาหลายขนาดตั้งแต่ไซส์ new born สำหรับเด็กแรกเกิด ไปจนถึงไซส์ XXL ที่ใหญ่ที่สุด เห็นอย่างนี้จะไม่ทำให้คุณแม่เทใจให้กับ Mamypoko ได้อย่างไรกัน

4.ราคาไม่แพง

เมื่อเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ของ Mamypoko กับยี่ห้ออื่นแล้ว Mamypoko นั้นมีราคาต่อชิ้นที่ถูกกว่า ซึ่งบริษัทสนับสนุนการขาย ทำให้ผู้ขายมีอิสระในการทำราคาและโปรโมชั่น ดังนั้นสินค้าจาก Mamypoko จึงกระจายไปตามช่องทางการจำหน่ายต่างๆ ทั้งการขายแบบตามร้านค้า และแบบออนไลน์ ทำให้ราคาไม่แพง และราคาขายก็ไม่แตกต่างกันนัก จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม Maymypoko ถึงขายดี

5.หาซื้อง่าย

คุณแม่สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของ Mamypoko จากร้านค้าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่น 7-11 หรือร้านสะดวกซื้อทั่วไป ห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่ถ้าคุณแม่ไม่อยากขับรถออกไปข้างนอก เพราะไม่ต้องไปวนหาที่จอดรถ ก็แค่เปิดคอมพิวเตอร์ กดสั่งซื้อทางออนไลน์ แล้วรอรับของ แค่นี้ก็สะดวกสุดๆ แล้ว

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ จึงทำให้ Mamypoko เป็นที่นิยมและครองใจคุณแม่ที่มีลูกน้อยมาโดยตลอด ส่วนคุณแม่มือใหม่ก็คงตัดสินใจเลือกซื้อ Mamypoko ได้ง่ายขึ้นด้วย ซึ่งรับรองว่าคงจะถูกใจในตัวสินค้าด้วยอย่างแน่นอน

 

 














 

You may also like

กด LIKE เป็นกำลังจัยให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ-Facebook-FanPage