แนะนำ 5 ครีมป้องกันผิวแตกลาย แม่ท้องใช้ได้ปลอดภัยชัวร์

by BabyAndMomThai.com

แนะนำ 5 ครีมป้องกันผิวแตกลาย แม่ท้องใช้ได้ปลอดภัยชัวร์

สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์หลายคนมักจะเจอกับปัญหาผิวแตกลายอย่างแน่นอน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง ต้นขา และคุณแม่หลายท่านก็มักจะมีผิวแตกลายมากขึ้นเมื่ออายุครรภ์เริ่มมากขึ้น แต่ปัญหาดังกล่าวจะหายไปแค่คุณแม่เลือกใช้ครีมต่อไปนี้ดูแลผิว เพราะนี่ก็คือครีมที่จะช่วยป้องกันปัญหาผิวแตกลายให้กับคุณแม่ได้นั่นเอง

1.Palmer Cocoa Butter Massage Lotion

สำหรับคุณแม่ที่เริ่มมีอายุครรภ์เข้าสู่ไตรมาส 2 และผิวบริเวณต่างๆ เริ่มแตกลายแล้วสามารถใช้ครีมตัวนี้ได้เลย โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอันตรายต่อสุขภาพ อีกทั้งยังสามารถใช้ได้จนถึงหลังคลอดอีกด้วย โดยครีมตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวกระชับมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยป้องกันไม่ให้ผิวแตกลายเพิ่มขึ้นด้วย

2.Eucerin Hydro Serum

เป็นครีมป้องกันผิวแตกลายสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะและยังเหมาะกับคุณแม่ที่มีผิวแพ้ง่ายด้วย ลักษณะครีมจะเป็นเนื้อเซรั่ม เวลาทาโลชั่นจะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้ไม่เหนียวเหนอะซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว เมื่อทาเป็นประจำผิวของคุณแม่จะชุ่มชื้นไร้รอยแตกลายแน่นอน

3.Bio Oil

ครีมบำรุงผิวที่สามารถช่วยปรับสภาพผิวได้ดีไม่ว่าจะเป็นผิวแตกลาย ผิวไม่สม่ำเสมอ  หรือแม้แต่รอยแผลเป็นให้กลับมามีสภาพสวยเรียบเนียนขึ้นได้อย่างรวดเร็วและเห็นผลทันที ยิ่งคุณแม่ใช้ทาผิวบริเวณหน้าท้องหลังอาบน้ำเป็นประจำผิวของคุณแม่จะยิ่งชุ่มชื้นขึ้น และลดรอยแตกลายได้เป็นอย่างดีแน่นอน

4.Clarins Stretch Mark Control

ครีมบำรุงผิวตัวนี้เป็นตัวที่คุณแม่หลายท่านชอบใช้เป็นอย่างมาก เพราะสามารถให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี อีกทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่มเรียบเนียน และยังช่วยลดเลือนรอยและยับยั้งการเกิดรอยแตกลายได้เป็นอย่างดีด้วย และที่สำคัญครีมตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์จึงเหมาะกับผิวของคุณแม่ทุกท่าน

5.Lamoon Organic Anti-Stretch Mark Cream

ครีมยี่ห้อนี้สามารถช่วยลดปัญหาผิวแตกลายได้ดีมากๆ เพราะมีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นอะโวคาโด และผลไม้อื่น จึงสามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี เพียงทาทุกเช้า เย็น หลังอาบน้ำ ผิวของคุณแม่ก็จะสวยเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้นขึ้น และปัญหาผิวแตกลายหรือปัญหาผิวอื่นๆ จะหายไปทันที

ทั้ง 5 ครีมที่เรานำมาแนะนำนี้ล้วนเป็นครีมคุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ ได้โดยไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเกิดอันตรายกับผิว และมั่นใจได้เลยว่าการทาครีมดังกล่าวจะช่วยลดปัญหาผิวแตกลายได้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นลองหามาใช้กันดู

 














 

You may also like

กด LIKE เป็นกำลังจัยให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ-Facebook-FanPage