จุดเด่นของผ้าอ้อมเด็ก ชนิดที่ทำจากผ้าฝ้าย

by BabyAndMomThai.com

จุดเด่นของผ้าอ้อมเด็ก ชนิดที่ทำจากผ้าฝ้าย

เด็กแรกเกิดแทบทุกคนจะต้องใช้ผ้าอ้อมกันอย่างแน่นอน ซึ่งผ้าอ้อมนั้นมีหลายแบบให้คุณแม่ได้เลือกกัน โดยแต่ละแบบก็จะมีความแตกต่างกันทั้งเนื้อผ้าและคุณสมบัติ คุณแม่หลายคงคงเจอปัญหาที่ว่าจะต้องเลือกซื้อแบบไหนดี จึงจะเหมาะกับลูกน้อยของคุณ เราจึงขอแนะนำผ้าอ้อมที่ทำจากผ้าฝ้ายเพราะว่าผ้าฝ้ายนั้นมีคุณสมบัติที่โดเด่นต่างจากผ้าอ้อมแบบอื่น เราไปรู้จักผ้าฝ้ายให้มากขึ้นกันเลย

1.มีเนื้อผ้านุ่ม

ผ้าฝ้ายนั้นมีหลายเกรด ซึ่งถ้าผ้าอ้อมที่ผลิตจากผ้าฝ้ายที่มีเกรดดี ก็จะให้สัมผัสที่นุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณซัก ซึ่งนอกจากจะให้สัมผัสที่นุ่มแล้ว ยังมีลวดลายที่สวยงามหลายแบบให้คุณได้เลือก เรารับรองได้เลยว่าผ้าอ้อมที่ทำจากผ้าฝ้ายนั้นถ้าคุณแม่ทั้งหลายได้ลองใช้กันจะต้องติดใจแน่นอน

2.ซึมซับได้ดี

ผ้าอ้อมที่ทำจากผ้าฝ้ายที่มีเกรดดีจะทำให้คุณแม่หมดห่วงได้เลย เพราะว่าผ้าฝ้ายจะช่วยในการดูดซับน้ำได้ดี เมื่อมีปัสสาวะของลูกน้อยออกมาจะทำให้ปัสสาวะไม่ไหลลงไปสู่ที่นอนของลูกน้อยจนแฉะเกินไป แต่ผ้าฝ้ายที่มีเกรดดีก็จะมีราคาค่อนข้างสูง แต่เพื่อความสุขของลูก คนเป็นแม่ก็ต้องลงทุนบ้างนิดหน่อย

3.ระบายอากาศได้ดีมาก

ข้อดีของผ้าฝ้ายนั้นมีหลายอย่างมากซึ่งนอกจะช่วยดูดซับของเหลวได้แล้ว ยังสามารถระบายอากาศได้ดีด้วย ซึ่งอากาศของประเทศไทยนั้นก็ช่างร้อนเหลือเกิน ถ้าคุณแม่เลือกใช้ผ้าอ้อมที่ระบายอากาศได้ไม่มีลูกน้อยของคุณก็จะอึดอัด ร้อน และหงุดหงิดได้ ดังนั้นถ้าอยากให้ลูกน้อยรู้สึกสบายตัวและมีอารมณ์ที่ดีตลอดทั้งวัน ก็ควรเลือกใช้ผ้าอ้อมที่ทำจากผ้าฝ้ายจะดีกว่า

4.ซักออกได้ง่าย

ผ้าฝ้ายนั้นเป็นผ้าอีกชนิดหนึ่งที่มีการทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย จึงช่วยลดการใช้แรงซักและประหยัดเวลาของคุณแม่ได้ดีทีเดียว ดังนั้นถ้าไม่อยากเจอกับปัญหาการซักยาก ก็มาใช้ผ้าอ้อมแบบนี้กันดู

5.แข็งแรงทนทาน

ผ้าฝ้ายทำมาจากเส้นใยธรรมชาติ จึงมีความแข็งแรงทนทานต่อการซัก ช่วยให้คุณแม่ประหยัดเงินในกระเป๋าลงไปได้เยอะ เพราะว่าไม่ต้องซื้อผ้าอ้อมใหม่บ่อยๆ นั่นเอง

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของผ้าอ้อมแบบผ้าฝ้าย จึงเป็นที่ดึงดูดความสนใจของเหล่าคุณแม่ทั้งหลายได้เป็นอย่างดี ซึ่งการเลือกผ้าอ้อมผ้าฝ้ายมาใช้ในการดูแลลูกน้อยนั้น ก็จะช่วยให้การเลี้ยงลูกเป็นเรื่องง่ายขึ้น และทำให้ลูกน้อยรู้สึกสบายตลอดวันได้อย่างแน่นอน

 














 

You may also like

กด LIKE เป็นกำลังจัยให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ-Facebook-FanPage